Trang tin tức sự kiện
 
TỔNG KẾT BUỔI CLOSING DAY NGÀY 24-10 KHOA KTKT

Trong suốt hai tháng 9-10 vừa qua, chương trình Buddy System 2019 Khoa Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức thành công nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa nhằm giúp tân sinh viên hòa nhập và gắn kết với mái nhà UEB. Để khép lại mùa Buddy System đáng nhớ này, Khoa KTKT cùng Ban tổ chức Buddy System 2019 đã tổ chức chương trình “Closing Day”.


Closing Day không những là dịp để các Newbies thể hiện sự tri ân của mình tới Buddy thân yêu bằng những màn trình diễn sôi động, hấp dẫn mà còn là khoảng lặng để bày tỏ những tình cảm thân thương nhất, là nơi mọi người nhìn lại quãng thời gian gắn bó với nhau và cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc của chuỗi Buddy System 2019.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, các Newbies và Buddy đã cùng nhau trình diễn những tiết mục văn nghệ đặc sắc được chuẩn bị rất công phu và kỹ lưỡng.

 
 Cô và trò khoa KTKT tham dự buổi Closing day
Bên cạnh đó, các Newbies còn có cơ hội được nghe cô Trần Thị Vân Anh, Giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn và Cung ứng Nguồn lực trẻ ACTAX trò chuyện, tâm sự. Cô chia sẻ rằng: “Cô đã tham gia rất nhiều sự kiện chương trình của các trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội, nhưng ngay tại khoảnh khắc này, cô thật sự hạnh phúc khi thấy những gương mặt xinh xắn, thông minh và đầy nhiệt huyết của sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán, ĐH Kinh tế trong hội trường này. Các em đã thay cô chứng minh rằng sinh viên Kế toán không hề khô khan mà tràn đầy năng lượng và đầy tài năng.”  
     Ngoài ra, chị Bùi Hồng Nhung, đại diện đối tác ICAEW đã có những chia sẻ về định hướng nghề nghiệp, những cơ hội và khó khăn đang chờ đợi các em ở phía trước. Đặc biệt, chị còn tận tình hướng dẫn chi tiết cho các tân sinh viên cách mở tài khoản CFAB, giúp các em có thêm những hiểu biết về chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế này.

   Bên cạnh đó, chương trình còn có sự xuất hiện của cô Nguyễn Thị Hương Liên – Phó Chủ nhiệm Khoa Kế toán Kiểm toán. Cô chia sẻ rằng các bạn sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán đã mang lại cho cô rất nhiều cảm xúc, cô cảm thấy rất hạnh phúc khi được hòa cùng không khí vui vẻ, ấm cúng tại Closing Day Khoa KTKT. Cô bày tỏ hy vọng rằng sau 4 năm tuổi trẻ gắn với giảng đường đại học, các em sẽ trở thành niềm tự hào của gia đình và của Khoa KTKT.

      Hoà mình vào buổi tối Closing day, các em Newbies đã có cơ hội để bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình đối với Buddy- những người bạn đồng hành cùng các em trong những ngày đầu tiên khi các em bỡ ngỡ bước vào mái nhà UEB.

      Đến với chương trình, hàng loạt phần quà ý nghĩa đã được trao tặng cho 3 tân sinh viên là thủ khoa, á khoa của khoa KTKT với hy vọng các em sẽ luôn nỗ lực để tỏa sáng nhiều hơn thế!

      Buổi lễ kết thúc trong niềm vui, tiếng cười rộn ràng của tất cả các tân sinh viên K64, các anh chị K63, K63 cũng như các thầy cô và các đối tác, nhà tài trợ! Hy vọng rằng năm sau, vẫn những gương mặt K64 này sẽ trở thành các anh chị Buddy để giúp đỡ và truyền cảm hứng cho các thế hệ sinh viên tiếp theo của Khoa KTKT.

Hài Trang, Khoa KTKT